MẬT ONG MANUKA UMF ™ 18+ (Trọng lượng 250gram): 3.950.000 vnd

SIÊU CAO CẤP PREMIUM GRADE

ĐƯỢC CHỨNG NHẬN UMF 18+ (MGO 696+)

Mật ong Manuka nguyên chất, cực kỳ cao cấp, hiếm nhất của chúng tôi được lấy từ mật hoa Manuka trong những khu rừng nguyên sinh của New Zealand. Mật ong Comvita Manuka là loại Mật ong Nguyên chất, Tự nhiên, Chưa tiệt trùng, Đã được Dự án Không biến đổi gen, Chứng nhận Halal, Kosher và Không chứa Gluten.

TIÊU CHUẨN VÀNG

Mỗi lô Mật ong Comvita Manuka đều được Hiệp hội Mật ong UMF kiểm tra và chứng nhận độc lập. Chỉ có UMF đo lường ba hợp chất đặc trưng (Leptosperin, DHA và MGO – chất đánh dấu kháng khuẩn quan trọng) được tìm thấy trong Mật ong Manuka chính hiệu được làm từ hoa Manuka.

KHÔNG PHẢI TẤT CẢ MANUKA ĐỀU ĐƯỢC SẢN XUẤT GIỐNG NHAU

Nhiều sản phẩm Manuka phổ biến khác không có chứng nhận UMF được gắn nhãn hiệu với các thuật ngữ tự tạo như “Factors”, “Bio-Active” hoặc “Active”. Những điều này thiếu các tiêu chuẩn đo lường đảm bảo chất lượng, độ tinh khiết, tính xác thực và giá trị của Manuka.

LỢI ÍCH & CÔNG DỤNG

Mật ong Manuka là một trong những kỳ quan mạnh mẽ của thiên nhiên. Nó chứa một loạt các oligosaccharide có lợi và prebiotics, axit amin, polyphenolic và các hợp chất có nguồn gốc thực vật khác. Thơm ngon và mịn đến mức hoàn hảo, hãy thưởng thức bằng cách thêm vào trà, bột yến mạch, sữa chua, sinh tố hoặc đơn giản dùng mật ong nguyên chất chỉ bằng thìa. Tuyệt vời như một nghi thức chăm sóc sức khỏe buổi sáng, nguồn năng lượng tự nhiên trước khi tập luyện hoặc như một chiếc mặt nạ sáng da tự làm!

THƯƠNG HIỆU MẬT ONG MỚI CỦA ZEALAND’S # 1 UMF ™ MANUKA

Nuôi ong từ năm 1974, Comvita cũng cung cấp Mật ong Manuka đạt chuẩn y tế (tiệt trùng, UMF cao), được sử dụng ngoài da nhờ đặc tính kháng khuẩn để điều trị vết thương và vết bỏng trong bệnh viện và chăm sóc vết thương tại phòng khám.

CÁCH SỬ DỤNG

  • Thêm Manuka vào trà, bánh mì nướng, sữa chua hoặc sinh tố của bạn.
  • Thưởng thức một thìa vào buổi sáng hoặc trước khi tập luyện.
  • Hãy biến Manuka trở thành một phần của thói quen làm đẹp hàng ngày của bạn.

Tìm hiểu về Chứng nhận chất lượng và thành phần công việc trên nhãn hiệu hàng hóa của chúng tôi>

Trả lời

error: Bài viết được bảo vệ!